AB Mauri Toàn Cầu

TỔNG QUAN
Với hơn 7,000 nhân viên làm việc trên 52 nhà máy, có văn phòng đại diện ở 32 quốc gia và cung cấp sản phẩm tại hơn 90 thị trường quốc tế, AB Mauri đảm bảo các thợ bánh truyền thống và khách hàng sản xuất bánh công nghiệp được tiếp cận sản phẩm và giải pháp mới nhất để đáp ứng yêu cầu không ngừng thay đổi trong ngành bánh.
 
lịch sử phát triển

- Nhóm công ty đa quốc gia AB MAURI có nguồn gốc lịch sử và chuyên môn 150 năm trong ngành sản xuất men và nguyên liệu làm bánh.

- 1868: Nhà cung cấp men và phụ gia bánh hàng đầu của Úc - Burns Philp cho ra đời thương hiệu men khô Fleischmann tại Mỹ (loại men mang tính cách mạng vì thời gian bảo quản kéo dài hơn men tươi).

- Thương hiệu Fleischmann sau đó được mua lại bởi tập đoàn Associated British Foods (ABF) có trụ sở tại Anh - 1 trong 10 tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới.

- 2004: Sau khi mua lại tập đoàn Burns Philp của Úc, ABF thành lập nhóm công ty AB MAURI, chuyên phát triển cung ứng về Men và Nguyên liệu ngành bánh toàn cầu.

 

THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN ASSOCIATED BRITISH FOODS (ABF):

ABF hoạt động đa dạng trong 5 lĩnh vực kinh doanh chính: Nguyên liệu làm bánh, Đường dùng trong thực phẩm, Nông Nghiệp, Hàng Tiêu Dùng, và Thời Trang. ABF có doanh số bán hàng toàn cầu hàng năm trên 19 tỉ USD, hoạt động tại 50 quốc gia với 133,000 nhân viên.

Kinh doanh của chúng tôi được chia thành năm nhóm: Đường, Nông nghiệp, Bán lẻ, Hàng tiêu dùng và nguyên liệu, Phụ gia.

http://www.abf.co.uk

  • Đường : Doanh thu $4,267 triệu

    • Dẫn đầu thị trường đường tại các nước Anh, Tây Ban Nha, Nam Phi và chiếm tỷ trọng lớn tại Trung Quốc
  • Nông nghiệp : Doanh thu $2,256 triệu

    • Thức ăn gia súc và các trang thiết bị, hóa chất …cho ngành nông nghiệp. Sản xuất tại Anh và Trung Quốc với mạng lưới phân phối ở 65 quốc gia

  • Bán lẻ : Doanh thu $6,837 triệu

    • Nhãn hiệu Primark và Penneys : Các cửa hàng thời trang tại Anh, Ireland, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Hà Lan, Bỉ, Áo và Pháp

  • Hàng tiêu dùng : Doanh thu $6,144 triệu

    • Các loại thảo mộc và gia vị, thực phẩm, đồ uống nóng, đường và chất tạo ngọt, thịt, dầu thực vật, bánh mỳ, bánh nướng và các loại ngũ cốc với cơ sở sản xuất ở châu Âu, châu Mỹ và châu Úc

  • Nguyên liệu, phụ gia : Doanh thu $1,738 triệu

    • Men và các phụ gia làm bánh và các nguyên phụ liệu đặc biệt với 52 nhà máy tại 26 quốc gia